Hạn dùng thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan là bao lâu


Lúc bôi thuốc Podophyllin 25 thuốc chấm sùi mào gà có phải kiêng gì không

Trong thời gian điều trị, kiêng quan hệ tình dục cho tới khi bạn khỏi hoàn toàn các nốt sùi mào gà và cũng là hết hơi thuốc chấm sùi mào gà đối với nữ sau khi sử dụng thấy các nốt sùi ngoài lành da rồi và không thấy một nốt sùi nào bạn nên đến các bệnh viện để có thể khám xem bên trong âm đạo với tử cung của mình hết chưa? Nếu hết rồi bạn mới có thể quan hệ trở lại thông thường.

Mắc bệnh sùi mào gà nên ăn kiêng các thức ăn cay, thịt dê và hải sản, bởi các dòng thức ăn này có rất nhiều chất béo, sau lúc ăn vào sẽ vô tình tạo cơ hội virus phát triển mạnh hơn.

Tôm, cua, ốc và các đồ hải sản khác thì tuyệt đối nên tránh. Ngoài ra hành tây, hẹ, gừng, rau mùi, thịt chó, thịt cừu là các thực phấm không nên ăn lúc đang chữa bệnh sùi mào gà.

Bạn nên giảm thiểu hút thuốc lá, rượu bia cũng như các chất kích thích khác nếu có sử dụng. Hút một điếu thuốc có thể khiến cơ thể hao tổn từ 3mg 5mg vitamin c, mà vitamin c là một vitamin quan trọng nâng cao tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Thay vào đó bạn nên uống mật ong, bổ sung thực phẩm giàu protein, hoa quả trong khẩu phần ăn để nâng cao sức đề kháng của bản thân nhé.

Bên ngoài chế độ ăn hợp lý bạn cũng nên chú ý trong sinh hoạt giúp hỗ trợ trong việc điều trị cũng như ngăn chặn sự lây lan đáng tiếc.

Không dùng chung quần áo,đồ lót không mặc chung, chăn màn và một số vật dụng cá nhân với người khác. Không mặc quần chật, bó sát, đảm bảo tại vùng kín khô thoáng, nếu xuất hiện viêm âm đạo cần sớm điều trị.

Đặc biệt khi tới những nơi công cộng như nhà vệ sinh công cộng, khu bể bơi, nhà tắm công cộng không nên sử dụng chung khăn tắm.

Có cần bôi thuốc mỡ trước khi chấm thuốc bôi sùi mào gà Podophyllin 25 không?

Nên bôi hoặc chấm thuốc mỡ vào vùng da lành cạnh nốt sùi mào gà rùi chấm thuốc ….vì theo mình thấy các người ngứa rát, rộp da là do để thuốc vào vùng da lành với lượng thuốc lớn… (nhiều người còn không đọc cách sử dụng xong chấm tràn lan hoặc ngày chấm quá khá nhiều lần, hôm sau kêu đau ).thuốc mỡ là loại thuốc có tên tetracyllin bán ở những hiệu thuốc, có tính năng bảo vệ da, sát trùng vết thương rất tốt.

Hạn sử dụng thuốc chấm sùi mào gà Podophyllin 25 của Thái Lan là bao lâu, sao trên bao bì không ghi cụ thể?

Hạn dùng được in trên bao bì có thời hạn 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Ví dụ: hạn dùng 8/11/56 tới 8/11/59…tức là 3 năm…2556 là 2013. Đó là do Thái Lan sử dụng phật lịch 2556 = 2013.

Tại việt nam, phật lịch, thì người ta đem con số 624 (trước tây lịch) trừ đi 80 năm phật tại thế, thành ra còn lại là 544 năm, rồi đem con số 544 cộng với 2013 thành ra là 2557. (624 – 80 = 544 + 2016 = 2560). Tóm lại, tính theo năm nay là 2016, thì phật lịch là 2560 năm.

Phật giáo Thái Lan tính từ đêm trăng tròn tháng vesak năm nay, (ngày 24/6/2016) tới đêm trăng tròn tháng vesak năm đến (ngày 13/5/2016) là phật lịch 2559.

Cách nhận biết thuốc Podophyllin thuốc trị sùi mào gà ở nhà thật cũng như thuốc giả thế nào?

Hạn dùng thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan là bao lâu

Với thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan, bạn sẽ nhận thấy rằng đầu tiên là loại chữ in trên bao bì là tiếng thái kể cả tờ chỉ dẫn dùng cũng là của Thái Lan. Trên bao bì sản phẩm có mã vạch sản phẩm, có tên bộ phận sản xuất.

Bạn hãy lên google tra mã vạch sản phẩm là biết rõ nguồn gốc xuất xứ của thuốc ngay. Nếu mã vạch xuất hiện thông tin trên google thì đấy là hàng chuẩn nhé.

Trong quá trình điều trị thuoc Podophyllin nên chú ý các nguyên tắc gì?

Nguyên tắc sử dụng thuốc vùng âm đạo của nữ giới, hậu môn thì dùng một lượng nhỏ. Tuy nhiên nếu chữa trị vội vàng, sử dụng một lượng thuốc lớn, thì có thể có các tác dụng phụ nhất định. Có cảm giác tương đối khó chịu khác, thì cần giảm lượng thuốc.

Khi điều trị cần theo từng bước, tuyệt đối không tự ý tăng lượng thuốc. Có một số người bị bệnh do quá nóng vội, mong sớm thoát khỏi được sùi mào gà. Điều đó không nên.....

Sau khi sử dụng thuốc khoảng 1,2 ngày cảm thấy không có phản ứng gì, thế là tăng lượng thuốc lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện tác dụng phụ như: phù nước, đau. Nếu dùng thuốc đúng liều thì chẳng thể có những trường hợp này.

Dùng thuốc bôi ngoài trị sùi mào gà có một quy luật nhất định, bình thường hai ngày sau lần bôi trước nhất, hầu như không thấy có bất kỳ triệu chứng gì.

Dường như thuốc không có tác dụng, thế nhưng có thể hôm sau đã rụng cũng như mất đi do vậy trong quá trình sử dụng không thể nào được vội vàng, không được mất lòng tin, chỉ cần chẩn đoán chính xác là sùi mào gà. Nếu không xác định được bản thân mình có bị sùi mào gà không hãy gửi ảnh thông qua cho chúng tôi.

Đối với các người mắc bệnh da mẫn cảm, chỉ cần bôi một lượng thuốc phù hợp,thời gian cũng như lịch trình chấm thuốc chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn cho từng tình trạng. Ví dụ; người mắc nặng hơn phải sử dụng thế nào,nhẹ hơn phải sử dụng ra làm sao, hoặc người mắc hậu môn cần những gì,con gái cần chấm sao khi các nốt sùi ở sâu mà không nhìn thấy.....nên các bạn sẽ được giải đáp trực tiếp riêng khi tư vấn.

Nếu xuất hiện cảm giác tương đối khó chịu phải ngưng sử dụng thuốc để quan sát ngay, nếu phản ứng phụ không cụ thể, có thể tiếp tục sử dụng thế nhưng lượng thuốc ít hơn, nếu tác dụng phụ rõ rệt, hôm sau bị đau thì phải dừng thuốc khoảng 3 ngày để quan sát.

Sau 3 ngày tiếp tục bôi với lượng thuốc ít hơn, đối với người bệnh da mẫn cảm, sau lúc giảm lượng thuốc có thể có hiệu quả như người bình thường.

Chống chỉ định của thuốc Podophyllin 25 thuốc chấm sùi mào gà tại nhà là gì?

Dùng cẩn thận thuốc Podophyllin 25 trên những sùi mào gà ở cổ tử cung, trong niệu đạo, hậu môn, lỗ sáo hoặc miệng; nốt ruồi, vết chàm, hay bớt sùi có lông mọc. Các trường hợp mắc tại vùng trên hãy liên hệ trực tiếp với tôi để được tư vấn cụ thể..

Không được bôi Podophyllin vào những ở tại vùng da dễ mắc mủn hay chảy máu hay vết thương hở. Nếu bạn nào đi đốt laze về bị tổn thương thì chưa thể dùng được ngay, hãy chờ da lành rồi bạn sẽ dùng.

Chống chỉ định nhựa Podophyllin đối với người bệnh đái tháo đường.

Dịch ảnh hướng dẫn sử dụng Podophyllin

Hướng dẫn sử dụng Podophyllinthuốc chấm sùi mào gà ở nhà

Có thể là lý do khi thấy một chút đau rát vùng da lành. Vì chính vì vậy bôi 1 lớp petrolatum (thuốc mỡ) quanh ở tại vùng ảnh hưởng sau đó mới chấm

Điều này cũng phòng tránh sự trải rộng ra của thuốc lên vùng da lành. Sử dụng tăm hay bông tai để chấm thuốc. Chấm 1 giọt tại 1 thời điểm và đợi cho tới lúc khô mới chấm tiếp cho tới khi vùng ảnh hưởng được bao phủ.

Không dùng gần mắt cũng như các tại vùng màng mềm cũng như nhầy (mucous membrane là phần màng mềm cũng như nhầy, như ở trong miệng ,cổ tử cung ,bên trong hậu môn...) Hoặc như là bên trong mũi.

Quá liều cũng như xử trí đối với da như thế nào?

Rửa với nước muối sinh lý cũng như nước sạch. Nghỉ vài ngày rồi bôi tiếp. Chú ý lúc sử dụng thuốc bôi chữa trị sùi mào gà.

Nguyên tắc dùng thuốc bôi ngoài chữa bệnh sùi mào gà là không thể nào vội vàng, có cảm giác rất khó chịu là phải ngưng thuốc để quan sát, lần sau dùng nên dùng một lượng thuốc ít hơn; trong quá trình trị nếu xuất hiện một số tác dụng phụ, chỉ cần ngừng dùng thuốc quan sát mau chóng, sẽ không ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Nhận xét